Re: [saigonlug] Đăng ký tham gia mailling-list

Sắp tới các chú công an sẽ duyệt qua tất cả hội hè, kín hay mở gì
không quan trọng vì đã có danh sách từ Google gửi sang, nhóm nào
không đăng ký thì chuẩn bị 30 triệu sẵn nộp phạt. TheSLinux đã chuẩn
bị sẵn 200 triệu đề phòng bị nộp phạt nhiều lần.

Mình sẽ đóng góp 1 ngàn đồng lẻ cho SaigonLUG. Với số lượng lớn thành
viên của SaigonLUg như hiện nay thì con số này đủ góp thành 30 triệu
để góp phạt nhé.

PS: Để nhận được tiền đóng góp làm ơn chuyển mình các hóa đơn cần thiết
để khấu trừ chi phí hợp lý cho công ty Vợ-Con . Hơi bất tiện anh e thông cảm.:D