Re: [saigonlug] hội kín !????

On Tue, Aug 6, 2013 at 8:23 PM, z1y <[email protected]> wrote:
> bữa ni thấy bắt phải Signin mới xem được nhóm thư SaigonLug, kỳ ha!

À, bác Kỳ Anh hiểu nhầm rùi. Dạo này số SPAM dội bomb vào SaigonLUG
tăng đột biến. Cách đây vài tuần đã là gần 150 SPAM trong vài ngày.
Khá hãi!

Thành ra mình đang thử mấy cấu hình về public listing, privacy của
Google Group để xem có giảm bớt việc bị mấy bàn spammer dòm ngó hay
không thôi. Sẽ không ảnh hưởng gì đến việc trao đổi và thảo luận của
mọi người đâu.

An.