Re: [saigonlug] Đăng ký tham gia mailling-list

Anh Lâm để ý kĩ thì cuối mỗi email có đường dẫn. Dùng Google Groups mà.

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/

2013/8/7 Võ Thái Lâm | Lactien JSC <[email protected]>

Ủa, SaigonLUG mở cho tất cả mọi người đăng kí mà anh Lâm? Anh em dùng
FOSS với nhau cả, làm gì mà phải đăng kí bằng email ghê quá bác ơi!!
Cứ như là bureacracy maxx powah! :]] :]]

Anh chỉ cần gửi email vào [email protected] là được rồi mà.

An.

Tình hình là website saigonlug.org không có cái hướng dẫn này. :)
Link list.saigonlug.org đã bị die rồi.
Lâm.

--
[email protected]