Re: [saigonlug] kế hoạch tổ chức SFD 2013

Ngày 2013/08/19 13:19, Le Kien Truc viết:
Hi all,
Tài trợ từ quỹ MOST đã được duyệt. Em xin confirm số tiền 6 triệu sẽ chuyển cho người quản lý tài chính của sự kiện.
Trúc feedback lại cho mình bao nhiêu đây?

20% = 1/5 tính theo tỉ lệ vote nhá?

--
Best Regards,
Nguyen Hung Vu [aka: NVH] (in Vietnamese: Nguyễn Vũ Hưng, グェン ヒュン ウー, 阮武興)

Disclaimer: When posted to social networking groups include, but not limited Linux Users' Groups,
Free and Open Sources forums, mailing lists, the above is my personal opinion and is *not*
the opinion of my employer(s), associations and/or groups I join.