Re: [saigonlug] kế hoạch tổ chức SFD 2013

2013/8/18 Võ Thái Lâm | Lactien JSC <[email protected]>

> Chào các bạn,
> Gửi các bạn kế hoạch tổ chức SFD 2013, gồm file kế hoạch chung (.odt và .pdf cho các bạn không sử dụng LibreOffice). Gửi kèm theo đây là 1 file tiến độ chi tiết, tuy nhiên mình chưa có thời gian ngồi làm hết chi tiết từng hạng mục mà chỉ sử dụng lại file đã làm hồi 2009. Đề nghị các bạn:
>
> Góp ý kế hoạch dự thảo đến hết ngày 21/08.
> [...]

Hello anh Lâm và các bạn,

Cám ơn anh Lâm đã share thông tin cho cả nhóm.

Về website, em đang phải coi lại một chút về nanoc để build một site
đơn giản bằng HTML chứ không đi theo Wordpress và MySQL phức tạp như
trước. Hy vọng có thể xong (site online with content ready) vào Chủ
nhật này.

Về thông tin thảo luận, thì em để xuất mình cứ bàn trong SaigonLUG vì
bản thân list này traffic cũng không cao. Trước đây năm 2009 mình có
tạo list SaigonSFD để tách ra nhưng đã không mấy hiệu quả. Việc tách 2
list đã làm một số anh em lúng túng không biết gửi nhận email ở list
nào, cũng như là tình trạng cross-posting giữa 2 list đã làm cho việc
tách ra trở nên mất hiệu quả.

Regards.
An.