Re: [saigonlug] kế hoạch tổ chức SFD 2013

Riêng về nội dung chương trình. Em không có ý kiến gì. (Tức là, em
đồng ý cùng chương trình).

Em sẽ viết lại bằng tiếng Anh đã gửi đi kêu gọi tài trợ. Đồng thời em
sẽ đưa một phần chương trình này vào trang web.

Đó là những gì em sẽ làm đến Chủ Nhật tuần này.

Tuần sau thì em bận việc của Cty nên sẽ không active lắm. Nhưng tuần
sau nữa thì sẽ bắt đầu viết các bài chia sẻ về System Automation,
Devops, Agile Methodologies with System Engineering và Cloud như đã
cam kết cùng anh em.

An.

--
Nguyễn Châu An || An NGUYEN