Re: [saigonlug] kế hoạch tổ chức SFD 2013

Bài nói chuyện về Giáo dục và đạo trong trong nguồn mở thì không chắc anh Đại có tham gia nói chuyện không. Anh ấy muốn nói về cái gì đó mới mẻ hơn, nhưng còn đang suy nghĩ.

Backdrop, banderole có quy định kích thước không? Thiết kế mà ko có biết trước kích thước sao mông lung quá.

Vào 21:36 Ngày 22 tháng 8 năm 2013, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
ku xẹc vơ rớt này toàn sốt, hen với tùm lum thứ. đó là chuyện cá nhân
a e không quan tâm. làm cái gì thì làm tới bến. xong, hết chuyện
không lăn tăn quá phức tạp.

[email protected]