Re: [saigonlug] Artwork SFD 2013

Mình đề xuất màu vàng và thêm 1 dải đen thui chạy ngang để màu vàng áo ko trùng với màu logo.

On Friday, August 23, 2013 7:38:42 PM UTC+7, afterlastangel wrote:
Em thấy màu nâu nó hơi sao sao, có ai suggest màu khác không?

Vào 18:03 Ngày 23 tháng 8 năm 2013, Quang Nguyen <[email protected]> đã viết:
Mình góp ý tí nhé. Mẫu này chắc không có nhiều thay đổi với mẫu chính của SFD nhưng cái mặt phía sau để tên nhiều quốc gia vậy nhìn ghê quá

Vào 17:02 Ngày 23 tháng 8 năm 2013, Xuân Huy Trần <[email protected]> đã viết:

Chào mọi người,

Huy tải mẫu artwork từ trang wiki của SFD và chỉnh sửa đôi chút. Trước tiên là mẫu áo.

Thân,
Huy

--
[email protected]