Re: VFOSSA tham gia tổ chức SaigonSFD?

Theo cách nhìn nhận của mình, bạn Lê Kiến Trúc cũng là một trong các
founding members của SaigonLUG. Do vậy Trúc tham gia tổ chức Saigon
SFD theo tư cách SaigonLUG founders thì tốt hơn là thành viên của
VFOSSA.

Còn AiTi-Aptech là một đơn vị tư nhân, họ hoàn toàn có đủ tư cách tham
gia tài trợ cho sự kiện Saigon SFD mà không cần đến danh nghĩa của
VFOSSA.

Mong anh Lâm và bạn Trúc clarify điểm này giúp mình. Hôm bữa mình đọc
kĩ về nội dung chương trình mà lại sơ suất không để ý mấy điểm này
trong phần Ban tổ chức.

Regards.
An.