Re: [saigonlug] Re: VFOSSA tham gia tổ chức SaigonSFD?

Hello all,

Về chuyện này mình đã có trao đổi qua với anh Lâm và Trúc. Tạm thời
gác lại. Chuyện VFOSSA có tên trong danh sách ban tổ chức Saigon SFD
2013 hay không thì mình cũng sẽ lờ đi và sẽ không bình luận hay can
thiệp gì.

Saigon SFD 2013 vẫn sẽ được tiến hành và những ai đã commit vào việc
tổ chức thì nên commit đến hết ngày 21/9/2013.

Sau SFD thì chủ đề này sẽ được raise lên lại với cộng đồng.

Regards.
An.