Re: [saigonlug] [Cập nhật] Website của SaigonLUG - http://saigonlug.org

Oh, xem lại cái gallery cũ thấy có cả bác Chris, không ngờ bác ấy
cũng tham gia năm 2009. Mà giờ bác ấy đi rồi, thật là chả biết nói
làm sao.

Trong hình còn thấy vài bạn mà mấy năm rồi mình chưa gặp, như bạn
Huy (đang đi HK!?) Hưng (đang làm cho G00gle!?) Hùng (đang bán vé
số dạo!?) bạn Huy (đang đi viết lại license GPL!?) bla bla :D

Các bạn xem hình sẽ thấy tinh thầnh "họp hành" của mình, mặc áo sơ
mi dài tay, bỏ quần với áo vào nhau, mang giày xịn hehe, tưởng SaigonLUG
to tát lắm chớ té ra nhỏ như cái mũi (nên mình ngồi "ngoáy mũi" [1])

[1] https://photos-1.dropbox.com/i/l/xResDDwV1BO4NJAdH1NPhNNauHl2UaDFI6bS0uiSiFw/8057513/1377554400/8ccefed/DSCF8140.JPG