From: Van Chi, Nam <[email protected]>
Date: 2013/8/24
Subject: Re: Kết nối với ĐH KHTN cho SFD
To: Võ Thái Lâm | Lactien JSC <[email protected]>
Cc: "Nguyen Dinh, Thuc" <[email protected]>, Nguyen Hong Quang <[email protected]>

Chào anh Lâm,

(Cc Thầy Thúc và anh Quang),

Sự kiện trong ngày Tự do cho phần mềm là một hoạt động có ý nghĩa cho SV của Trường. Tuy nhiên, do thời gian này Nam đang bận công tác đón tân sinh viên khóa mới nên hẹn anh Lâm trao đổi rõ hơn vào ngày thứ năm 29/8 tới nhé.

Thời gian: từ 9g ngày 29/8 (thứ năm).

Địa điểm: văn phòng Khoa CNTT (phòng 53, lầu 5, tòa nhà I, trường ĐH KHTN).

Anh Lâm sắp xếp được vào thời gian trên thì xác nhận lại nhé.

Cảm ơn anh Lâm.

Văn Chí Nam