Re: [saigonlug] Re: Thiết kế banner cho website Saigon SFD 2013

Đùa thôi, cám ơn Phương Anh và Xuân Huy.

Theo ý mình:
Logo, banner các kiểu nên đơn giản càng tốt. Dựa trên những gì có sẵn
của SFD artwork tại http://wiki.softwarefreedomday.org/Artwork. Chúng
ta chỉ cần thêm vào một chi tiết để nói lên đây là sự kiện tại Saigon.

Do đó mình nghĩ chỉ cần chữ Saigon và chợ Bến Thành là đẹp. Các chi
tiết còn lại như hoa sen, bóng bay có thể không cần dùng đến.

Tuy nhiên, đây là sự kiện của cộng đồng đóng góp nên các bạn designer
hàon toàn chủ động quyết định. Trên đây chỉ là ý kiến của mình, không
phải yêu cầu nhé. Hehe

Các bạn update mình nhé.
An.