Re: [saigonlug] [SFD] Làm việc với đơn vị chủ nhà KHTN

Chào mọi người,
Không biết buổi làm việc hôm qua có nội dung ra sao và kết quả thế nào. Chúng ta đã có hỗ trợ gì từ phía trường rồi vậy?
Cheers

Vào 12:43 Ngày 26 tháng 8 năm 2013, Võ Thái Lâm | Lactien JSC <[email protected]> đã viết:
Huy xem email trước của anh về ngày thứ 5 nhé.
lâm.