Re: [saigonlug] [SFD] Làm việc với đơn vị chủ nhà KHTN

On 08/30/2013 04:13 PM, Le Kien Truc wrote:
> Chào mọi người,
> Không biết buổi làm việc hôm qua có nội dung ra sao và kết quả thế nào.
> Chúng ta đã có hỗ trợ gì từ phía trường rồi vậy?
> Cheers

Hi anh em

Bên KHTN hẹn tới thứ 2 sẽ confirm chính xác, trên tinh thần là họ sẽ hỗ
trợ địa điểm gồm 1 hội trường, 3 phòng semina 60người/phòng, chỗ treo
băng rôn, wifi ( tình nguyện viên của mình phải làm)

Chi tiết chính xác sẽ được cập nhật sau khi confirm

Trong tuần, BTC sẽ có một ngày họp, buổi tôi chắc mọi người rảnh, tối
thứ 3 Du Miên, Phú Nhuận nhé, ai kẹt có thể đề xuất ngày khác.

Thân ái

--
Be different and always different

bitwNTRnTT0NCj1GenkwDQotLS0tLUVORCBQR1AgU0lHTkFUVVJFLS0tLS0NCg==