Re: [saigonlug] [SFD] Làm việc với đơn vị chủ nhà KHTN

quên hỏi không biết sfd có kêu gọi tài trợ gì ở đâu vậy. mình
sẽ tài trợ một ít nếu chấp nhận tài trợ cá nhân. ví dụ tiền
tàu xe và máy bay cho các bạn Huy và các bạn khác  đi lại khi
tổ chức. tuy không nhiều chỉ là hỗ trợ tinh thần là chính.

thanks,