Re: [saigonlug] [SFD] Làm việc với đơn vị chủ nhà KHTN

On 08/31/2013 07:03 AM, Anh K. Huynh wrote:

> quên hỏi không biết sfd có kêu gọi tài trợ gì ở đâu vậy. mình
> sẽ tài trợ một ít nếu chấp nhận tài trợ cá nhân. ví dụ tiền
> tàu xe và máy bay cho các bạn Huy và các bạn khác  đi lại khi
> tổ chức. tuy không nhiều chỉ là hỗ trợ tinh thần là chính.
>
> thanks,

BTC rất vui khi anh tham gia cùng,

Tài trợ thì hiện tại có quỹ MOST do anh Trúc hỗ trợ và CNF do anh Xuân
Huy hỗ trợ vẫn động, đến lúc này chưa cần thêm anh ah.

Trong tuần, không biết anh Trúc lo tình nguyện viên sao rồi, ta sẽ có
một buổi gặp họ trưóc, bên chủ nhà hơi bị "khó tình" hehe

--
Be different and always different

Y3FBM3VaOD0NCj1jaUJuDQotLS0tLUVORCBQR1AgU0lHTkFUVVJFLS0tLS0NCg==