Re: [saigonlug] SFD - Tiến độ công việc - [Action Required]

Phần artwork nội trong tuần này sẽ xong. Backrop sẽ treo ở đâu, có thể ước lượng kích thước được ko? Standee thì kích thước chuẩn là 60 x 160 cm

Nói chung mai sẽ họp bàn kỹ hơn.

21/9 mình bận việc riêng nên không tham gia vào ngày đó được.

Xuan Huy

Vào 18:58 Ngày 01 tháng 9 năm 2013, An Nguyen <[email protected]> đã viết:
Chào mọi người,

Saigon SFD 2013 sẽ diễn ra vào 21 tháng 9 mà hiện tại nhóm tổ chức
không mấy tích cực thông báo thông tin lẫn nhau về tiến độ của mình.

Mình liệt kê nhanh các đầu công việc chính và tiến độ hiện tại theo
thông tin mình biết được. Mong mọi người trong nhóm tổ chức phản hồi
sớm email này.

- Địa điểm:
+++ Anh Lâm và bạn Huy đã làm việc cùng KHTN. Họ sẽ xác nhận vào thứ
Hai, ngày 2 tháng 9.
+++ KHTN sẽ cho mượn 3 phòng (~60 người) và một hội trường
+++ KHTN sẽ KHÔNG hỗ trợ gì về tình nguyện viên hay hỗ trợ tổ chức
(treo banner, backdrop, vân vân)

- Website:
+++ http://sfd.saigonlug.org. Còn thiếu: form đăng kí thuyết trình,
mình sẽ làm xong trong hôm nay hoặc ngày mai.

- Truyền thông:
+++ http://www.thongtincongnghe.com, anh Hải Nam đã xác nhận sẽ cover
cho event. Mình sẽ liên lạc sớm với anh ấy để gửi press release và các
thông tin cần thiết khác.

- Tài trợ:
+++ Kiến Trúc đã xin 6 triệu đồng từ MOST. @Trúc vui lòng cho mình
biết các yêu cầu tài trợ cụ thể từ MOST, ví dụ đặt logo nào ở đâu.
+++ Mình đã email xin tài trợ từ CNF. Họ sẽ xác nhận sau đợt nghỉ lễ 2/9.

- Thiết kế: (Đang **rất chậm** so với schedule)
+++ Hiện tại có 2 bạn đồng ý giúp cho nhóm tổ chức trong việc thiết kế
là Xuân Huy và Phương Anh. Tuy nhiên chỉ mới có bản mẫu của banner và
áo từ 2 bạn. Chúng ta cần xác định rõ là cần thiết kế và in ấn những
gì SỚM NHẤT CÓ THỂ. Việc in ấn sẽ tốn rất nhiều thời gian nên mình cần
các bạn phản hồi ngay.
+++ Theo mình thì chúng ta cần:
_______ Banner: kích cỡ 4m  * 1m, có logo của SaigonLUG, KHTN, CNF và
MOST. Có thông tin về hội trường nào và thời gian tổ chức.
_______ Backdrop: kích cỡ mình không rõ, có logo và thông tin như banner.
_______ Standee: kích cỡ mình ko rõ, cũng có logo và thông tin như
banner. Về cơ bản cả Banner, Backdrop và Standee sẽ có cùng kiểu thiết
kế, chỉ khác nhau về format và vị trí logo và thông tin.
_______ Chúng ta còn thiết kế cho cái gì khác để in ấn không? Ví dụ tờ rơi?
_______ Áo: Mong Xuân Huy cho biết mẫu áo của bạn là đã finalized
chưa? Mọi người có đồng ý không. Nếu có thì cần ngay lập tức đi in áp
bằng số tiền tài trợ từ quỹ MOST.

- Tình nguyện viên:
+++ Chúng ta chưa có tiến độ nào.

- Diễn giả:
+++ Hiện tại các bạn có tìm được những diễn giả nào rồi. Cập nhật giúp
mình để mình đưa lên website.

Vui lòng phản hồi sớm.
Cám ơn các bạn.
An.