Re: [saigonlug] Design mẫu thư cảm ơn các tình nguyện viên tham gia sự kiện

Đúng rồi anh Kỳ Anh, làm cái mẫu sẵn rồi design, quăng QR code vào đó mỗi anh em ký phát vào là xong ha ha.

Vào 14:02 Ngày 05 tháng 9 năm 2013, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:

làm digital certificate đi; làm cái giấy khen liệu có đẹp như
cái của các Bộ không?  rồi ai đóng dấu? (Ký thì mình ký cũng được:D)

[email protected]