Re: [saigonlug] Design mẫu thư cảm ơn các tình nguyện viên tham gia sự kiện

Mình hay vào http://www.certificatestreet.com/ để lấy những template về sửa lại nội dung.

Sẵn nói luôn, 14/9 mình lại bận không đi khảo sát cùng anh em được :(

Huy

Vào 14:10 Ngày 05 tháng 9 năm 2013, Le Kien Truc <[email protected]> đã viết:
Đúng rồi anh Kỳ Anh, làm cái mẫu sẵn rồi design, quăng QR code vào đó mỗi anh em ký phát vào là xong ha ha.

Vào 14:02 Ngày 05 tháng 9 năm 2013, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:

làm digital certificate đi; làm cái giấy khen liệu có đẹp như
cái của các Bộ không?  rồi ai đóng dấu? (Ký thì mình ký cũng được:D)

[email protected]

OpenPGP key: D1495710

--
[email protected]