Re: [saigonlug] Artwork SFD 2013

Mình cho rằng các cụm từ ngắt chưa hợp lý
"Software Freedom Day" nên đi cùng nhau không nên ngắt ra. Có thể cho font nhỏ tí không sao.

Vào 16:50 Ngày 05 tháng 9 năm 2013, Hai Nam <[email protected]> đã viết:

Địa chỉ trang web bị sai (không có www. đằng trước).

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/