Re: [saigonlug] SFD - Tiến độ công việc - [Action Required]

Vấn đề truyền thông chúng ta đã có kênh chính thức rồi, về nội dung và quan trọng nhất là tìm diễn giả. Còn truyền thông cho người tham dự thì trước 1 tuần lên cho đầy đủ các nội dung chương trình đưa tới cái nhìn tổng quan thì mới hiệu quả được. Giờ Huy cứ suy nghĩ về diễn giả và tìm kiếm đi. Huy là đầu mối công việc nên có thể nhờ đến những thành viên khác hỗ trợ nhưng phải chịu trách nhiệm việc này.

Vào 15:32 Ngày 09 tháng 9 năm 2013, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
thì đăng ký mà 0 biết bài gì cả cứ đăng ký một bài đi
  "linux là gì"

vậy đi :D

[email protected]