Re: [saigonlug] SFD 2013 trên FB

Có một số conflict từ trước trong kế hoạch của SaigonLUG và của VFOSSA.

Các bạn tạm ngừng nhé. Mình và anh Quang đang liên lạc tích cực với
nhau quan email riêng để tháo gỡ các vấn đề liên quan.

Mình sẽ tiếp tục cập nhật các bạn,

Cám ơn sự quan tâm của các bạn, qua mailing list, facebook và IRC.
An.