ot * Re: [saigonlug] Re: Link registre thuyết trình

On Mon, 9 Sep 2013 23:28:34 +0700
An Nguyen <[email protected]> wrote:

> Done.
> Sorry anh nhé.

Viết cho đúng thì "chửi" mới lọt tai. Nếu ghi "The SLinux" thì đọc thành
"the sh***t linux", thế ra không phải nói tới mình mà nói tới Linux . Nhưng
mà mình không có ý đó. Ghi thế này "TheSLinux" thì ok, không đụng chạm ai:^^

cái tên chơi chữ là vậy :D