OT * Re: [saigonlug] SFD 2013 trên FB

On Tue, 10 Sep 2013 01:54:56 +0700
Nguyễn Vũ Hưng <[email protected]> wrote:

> Vào 01:36 Ngày 10 tháng 9 năm 2013, Hai Nam <[email protected]> đã
> viết:

> <serious>
> Mình block email của bạn Hải Nam 7 năm.
> Nghĩa là 7 năm mình nhận được email trực tiếp của bạn trừ khi người
> khác quote.
>
> Tất nhiên bạn không biết điều này.
>
> Gần đây mình phải bỏ không block bạn vì bạn tham gia sự kiện mình làm
> BTC, phải đọc email của mentor.
>
> Đọc email của bạn từ 7 năm tới giờ mình vẫn thấy tức ói máu vì tức
> kiểu comment mất lịch sự và thiếu đóng góp,
> khệnh khạng của trí thức Bắ Hà.
> [...]

Bác Hưng tức gì tới 7 năm? thế là lâu quá. Bác mà bác chửi em thì sáng mai
sáng mốt ngủ dậy là mấy bytes bị chửi đã bị cái khác đè lên rồi. Lý do là
em vẫn xài mấy hệ điều hành cũ, bộ nhớ ít ^^

Các bác cứ choảng nhau cho đã. 10 phần dỏm thì có mấy phần hay, bởi mấy bác
có phải là thiên tài gì thiên địa gì đâu. Mặc đời sau thiên hạ luận bàn.

Ủng hộ cho bác Hưng block email của HN thêm 7 năm nữa, tiếp tục phát huy
thành tích bấy lâu :D