Re: [saigonlug] Re: [SFD] Kỷ niệm chương

hi Phương Anh,
Hồi đó anh xin cho 20 phần mà. 20 phần cho diễn giả và cả nhà tài trợ, đơn vị hỗ trợ. Hiện tại nhà tài trợ chỉ có AUF là có thể nhận thôi, MoST thì bó tay. Đơn vị hỗ trợ thì chỉ có trường KHTN. Em có thể đặt 20 phần, giá 150k. Em cho địa chỉ đi, anh sẽ đến lấy dùm cho.
a Lâm.