Re: [saigonlug] Artwork SFD 2013

Vậy thì được rồi anh ơi. Áo tới đâu rồi anh?

Vào 10:28 Ngày 12 tháng 9 năm 2013, Xuân Huy Trần <[email protected]> đã viết:
3 logo của nhà tài trợ và đơn vị tổ chức

Vào 20:16 Ngày 09 tháng 9 năm 2013, Xuân Huy Trần <[email protected]> đã viết:

+1 cho nhận xét trên :D

Vào 18:33 Ngày 09 tháng 9 năm 2013, Quang Nguyen <[email protected]> đã viết:

Đẹp phết :v chả bù cho SFD ngoài HN, nhìn banner hơi ... kinh :3

https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/q71/s720x720/1209363_423213194455193_1266119911_n.jpg

Vào 11:58 Ngày 08 tháng 9 năm 2013, Xuân Huy Trần <[email protected]> đã viết:
Mình đã thêm vào thời gian địa điểm vào banner, do không có font gốc cho chữ Saigon nên mình đổi sang phông VNI-Coronet (thấy nhẹ nhàng thanh thoát hơn).

Còn tồn tại vài vấn đề cần sáng tỏ:

- Các logo cần đưa vào
- Kích thước (tỉ lệ) của backdrop)
- Kích thước 3 cái standee của anh Lâm (mình thiết kế theo chuẩn nhỏ nhất 60x160 cm)

--
[email protected]

[email protected]

[email protected]