RE: [saigonlug] [SFD 2013] Open CD

Chào Severus,
Mình đang làm việc với 1 bên THT-Solutions dể nhờ họ thiết kế cho nhãn đĩa. Dự định sẽ in cho Saigon 200 nhãn và chuyển vào đó vào ngày thứ 4 hoặc thứ 5 (nếu kịp, và nếu đội trong đó muốn :D).

Còn ngoài Hà Nội mình cũng sẽ cập nhật nội dung đĩa này để in và phát vào hôm SFD. Nhưng còn chưa hỏi ban tổ chức sẽ dự định in bao nhiêu đĩa nữa.

Chúc mạnh khỏe.
Trunggik.