Re: [VFOSSA SFD.BTC] [saigonlug] [SFD 2013] Open CD

Chào Trung,

Cảm ơn tin tốt từ Trung :D

Mục tiêu SFD 2013 tại Hà Nội là 500 người tham dự

Trung đặt in 300 đĩa - nếu có thể hơn nữa Trung thông tin, chị lên kế hoạch đẩy truyền thông tại các Trường ĐH và các báo nhé :D

Thân mến./.

AiTi ,. JSC. LogoNguyễn Thị Hoàng Anh
International Cooporation Manager- AiTi ,. JSC
Addr: No 356 Giai Phong str., Thanh Xuan dist., Ha noi, Viet Nam
        No 285/5 CMT8 str., Quan 10 dist., Ho Chi Minh, Viet Nam
Phone: +84 4 36 648 939
Mobile: +84 989 123 004
Email: [email protected]
Web: http://www.aiti-aptech.edu.vn
"Vì một thế hệ lập trình viên Đẳng cấp Quốc tế." -- AiTi-Aptech
Incorporated with:

AiTi - Aptech Computer Education  Mobile Monday Vietnam   Vietnam PHP Day  Vietnam Mobile Day

Một thành viên của đại gia đình Aptech. Hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Lập trình viên Quốc tế, Lập trình viên Mã nguồn Mở. AiTi–APTECH là Trường đào tạo Lập Trình Viên Quốc Tế được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác giữa Tập Đoàn Công Nghệ Thông Tin APTECH Ấn Độ và Công Ty Cổ Phần Tin Học Ứng Dụng Và Đầu Tư Công Nghệ - AITI. AiTi-APTECH là một trong những cơ sở của hơn 3200 đơn vị đào tạo của Aptech trên thế giới và là một trong số 48 đơn vị đào tạo của APTECH Việt Nam.

Training Courses:

ACCP  PHP & MySQL MTECH Tester Pro iCommerce Pro
This e-mail is confidential. It may also be legally privileged. If you are not the addressee you may not copy, forward, disclose or use any part of it. If you have received this message in error, please delete it and all copies from your system and notify the sender immediately by return e-mail. Internet communications cannot be guaranteed to be timely, secure, error or virus-free. The sender does not accept liability for any errors or omissions.
Tính riêng tư của thư điện tử này có thể được bảo vệ về mặt pháp lý. Nếu quý vị không phải là người chủ định được nhận và được sử dụng, đề nghị không sao chép, chuyển tiếp, tiết lộ hoặc sử dụng bất kỳ nội dung hay file đính kèm nào trong thư điện tử này. Nếu quý vị nhận được thư điện tử này do lỗi trong quá trình gửi, đề nghị xóa thư đó và tất cả các bản sao trong hệ thống của quý vị, đồng thời thông báo cho người gửi thư ngay lập tức. Thông tin liên lạc qua Internet không thể đảm bảo kịp thời, an toàn, không bị lỗi hay không có virus, do vậy người gửi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ lỗi hoặc thiếu sót nào.

Vào 11:45 Ngày 13 tháng 9 năm 2013, trung gik <[email protected]> đã viết:
Chào Severus,
Mình đang làm việc với 1 bên THT-Solutions dể nhờ họ thiết kế cho nhãn đĩa. Dự định sẽ in cho Saigon 200 nhãn và chuyển vào đó vào ngày thứ 4 hoặc thứ 5 (nếu kịp, và nếu đội trong đó muốn :D).

Còn ngoài Hà Nội mình cũng sẽ cập nhật nội dung đĩa này để in và phát vào hôm SFD. Nhưng còn chưa hỏi ban tổ chức sẽ dự định in bao nhiêu đĩa nữa.

Chúc mạnh khỏe.
Trunggik.