RE: [saigonlug] [SFD 2013] Open CD

Chào Severus,

> Date: Fri, 13 Sep 2013 18:43:32 +0700
> From: [email protected]
> To: [email protected]
> CC: [email protected]; [email protected]; [email protected]
> Subject: Re: [saigonlug] [SFD 2013] Open CD

> Em chào anh,
>
> Thế thì tốt quá, tuy nhiên nhãn này là mình có thể dán sau khi in hay
> giao cho bên in dán, bên em sẽ in 200 đĩa,

Nhãn này sau khi burn đĩa xong mới dán lên. Bản chất nó là decan nên dán lên mặt đĩa rất nhanh.

> Nếu thứ 5 mới nhận thì e thứ 7 không kịp giao mất
:(. Thú thực là mình đang rất bận vì sinh viên ở trường bảo vệ Khóa luận TN và phải soạn bài vào đầu tuần để dạy. Nhưngmình đang sắp xếp để có thể chốt maket vào chủ nhật để chuyển cho bên in.
Mất từ 2 --> 3 ngày đấy vì mình in ít nên họ cũng ko tạo điều kiện in nhanh. Do đó nhanh nhất là thứ 4 có ở trong đó, chậm thì phải thứ 5 hoặc tệ hơn, :D.

Còn việc dán thì nhanh và đơn giản lắm. Hàng năm đội tình nguyện của mình (3 bạn) chỉ ngồi cỡ 1giờ là dán xong ~300 cái gì đó. Thực tế là em có thể chuyển luôn nó cho bộ phận phát đĩa và họ dán ngay khi tặng hoặc... là được.

Trunggik.