RE: [VFOSSA SFD.BTC] [saigonlug] [SFD 2013] Open CD

Chào chị Hoàng Anh, chú Quang,

Date: Sat, 14 Sep 2013 11:21:08 +0700
From: [email protected]
To: [email protected]
CC: [email protected]; [email protected]; [email protected]
Subject: Re: [VFOSSA SFD.BTC] [saigonlug] [SFD 2013] Open CD

Hi Trung,

Tình hình chuẩn bị đĩa SFD Hà Nội ntn? Trung thông tin lại dùm chị sớm nhé
- Về việc thiết kế nhãn đĩa và cả việc in ấn (dự kiến 400 nhãn: 200 Hà Nội + 200 HCM) bên THTS đã đồng ý hỗ trợ.
- Về đĩa trắng và việc ghi đĩa thì bên đó không hứa. Có lẽ sẽ lấy từ BTC cho việc này.

Cũng cần có sự chuẩn bị để phân bổ cv đến các em tình nguyện viên
Thân mến./.

Trunggik.
AiTi ,. JSC. LogoNguyễn Thị Hoàng Anh
International Cooporation Manager- AiTi ,. JSC
Addr: No 356 Giai Phong str., Thanh Xuan dist., Ha noi, Viet Nam
        No 285/5 CMT8 str., Quan 10 dist., Ho Chi Minh, Viet Nam
Phone: +84 4 36 648 939
Mobile: +84 989 123 004
Email: [email protected]
Web: http://www.aiti-aptech.edu.vn
"Vì một thế hệ lập trình viên Đẳng cấp Quốc tế." -- AiTi-Aptech
Incorporated with:

AiTi - Aptech Computer Education  Mobile Monday Vietnam   Vietnam PHP Day  Vietnam Mobile Day

Một thành viên của đại gia đình Aptech. Hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Lập trình viên Quốc tế, Lập trình viên Mã nguồn Mở. AiTi–APTECH là Trường đào tạo Lập Trình Viên Quốc Tế được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác giữa Tập Đoàn Công Nghệ Thông Tin APTECH Ấn Độ và Công Ty Cổ Phần Tin Học Ứng Dụng Và Đầu Tư Công Nghệ - AITI. AiTi-APTECH là một trong những cơ sở của hơn 3200 đơn vị đào tạo của Aptech trên thế giới và là một trong số 48 đơn vị đào tạo của APTECH Việt Nam.

Training Courses:

ACCP  PHP & MySQL MTECH Tester Pro iCommerce Pro
*****************************************************************************************
This e-mail is confidential. It may also be legally privileged. If you are not the addressee you may not copy, forward, disclose or use any part of it. If you have received this message in error, please delete it and all copies from your system and notify the sender immediately by return e-mail. Internet communications cannot be guaranteed to be timely, secure, error or virus-free. The sender does not accept liability for any errors or omissions.
Tính riêng tư của thư điện tử này có thể được bảo vệ về mặt pháp lý. Nếu quý vị không phải là người chủ định được nhận và được sử dụng, đề nghị không sao chép, chuyển tiếp, tiết lộ hoặc sử dụng bất kỳ nội dung hay file đính kèm nào trong thư điện tử này. Nếu quý vị nhận được thư điện tử này do lỗi trong quá trình gửi, đề nghị xóa thư đó và tất cả các bản sao trong hệ thống của quý vị, đồng thời thông báo cho người gửi thư ngay lập tức. Thông tin liên lạc qua Internet không thể đảm bảo kịp thời, an toàn, không bị lỗi hay không có virus, do vậy người gửi không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ lỗi hoặc thiếu sót nào.
*****************************************************************************************

Vào 18:55 Ngày 13 tháng 9 năm 2013, trung gik <[email protected]> đã viết:
Chào Severus,

> Date: Fri, 13 Sep 2013 18:43:32 +0700

> From: [email protected]
> To: [email protected]
> CC: [email protected]; [email protected]; [email protected]
> Subject: Re: [saigonlug] [SFD 2013] Open CD

> Em chào anh,
>
> Thế thì tốt quá, tuy nhiên nhãn này là mình có thể dán sau khi in hay
> giao cho bên in dán, bên em sẽ in 200 đĩa,

Nhãn này sau khi burn đĩa xong mới dán lên. Bản chất nó là decan nên dán lên mặt đĩa rất nhanh.

> Nếu thứ 5 mới nhận thì e thứ 7 không kịp giao mất
:(. Thú thực là mình đang rất bận vì sinh viên ở trường bảo vệ Khóa luận TN và phải soạn bài vào đầu tuần để dạy. Nhưngmình đang sắp xếp để có thể chốt maket vào chủ nhật để chuyển cho bên in.
Mất từ 2 --> 3 ngày đấy vì mình in ít nên họ cũng ko tạo điều kiện in nhanh. Do đó nhanh nhất là thứ 4 có ở trong đó, chậm thì phải thứ 5 hoặc tệ hơn, :D.

Còn việc dán thì nhanh và đơn giản lắm. Hàng năm đội tình nguyện của mình (3 bạn) chỉ ngồi cỡ 1giờ là dán xong ~300 cái gì đó. Thực tế là em có thể chuyển luôn nó cho bộ phận phát đĩa và họ dán ngay khi tặng hoặc... là được.

Trunggik.