Re: [saigonlug] Re: Note laị buổi họp ngày 14/9

Huy đừng đùa, nếu thông tin chúng ta không ổn cho sự kiện tới buổi đó không có bài có chất lượng như mong đợi thì uy tín ảnh hưởng nghiêm trọng đấy.

Vào 10:36 Ngày 15 tháng 9 năm 2013, Severus <[email protected]> đã viết:
On 09/14/2013 10:46 PM, Le Kien Truc wrote:
> Đề nghị không dán đĩa kiểu label tròn. Nếu cần thì in sticker tháo dán
> nho nhỏ logo của sự kiện dán lên sẽ dễ hơn rất nhiều so với dán đĩa tròn
> cả mặt đĩa

Dán cả mặt đẹp hơn hehe,

Anh An, đến giờ em vẫn chưa nhận được thông tin diễn giả >.<

Anh Trúc cứ viết bài pr cho sự kiện đi anh, dựa vào tiêu đề chắc anh
cũng biết nội dung :-)

--
Be different and always different

--