Re: [saigonlug] Artwork SFD 2013

Em nghĩ a Huy nên resize 4 cái logo phía trên cho cùng kích thước nhìn sẽ đỡ tệ hơn, còn 2 logo của VFOSSA và TTCN nếu cắt sửa sao cho cùng kích thước thì nhìn sẽ thuận mắt hơn.

Vào 09:22 Ngày 16 tháng 9 năm 2013, Xuân Huy Trần <[email protected]> đã viết:
Đề xuất khác

Vào 09:12 Ngày 16 tháng 9 năm 2013, Xuân Huy Trần <[email protected]> đã viết:

standee với các logo. Có cảm giác bố cục không chặt chẽ.

Vào 09:51 Ngày 13 tháng 9 năm 2013, Xuân Huy Trần <[email protected]> đã viết:

Đã chèn logo vào banner và standee

Vào 13:30 Ngày 12 tháng 9 năm 2013, An Nguyen <[email protected]> đã viết:

Anh Huy ơi,

Phương Anh đi du lịch rồi, mà hình như không mang laptop theo. Anh Huy
có thể vui lòng take care luôn vụ banner, standee được không? Anh xem
các file svg Phương Anh gửi rồi sửa lại giúp anh em được không?

Nếu được thì quá tuyệt. Em nợ anh một chầu to. :D

An.

2013/9/12 Xuân Huy Trần <[email protected]>:
> vẫn đang tiến hành. Có một vài thay đổi nhỏ về màu sắc nhưng ko nghiêm trọng
> lắm.
>

> Vào 11:06 Ngày 12 tháng 9 năm 2013, Le Kien Truc <[email protected]>
> đã viết:

> [email protected]
> email to [email protected].

Nguyễn Châu An || An NGUYEN
Linux Technician & FOSS Advocate
-------
OpenPGP KeyID  2048R/8F77A48C
Key Fingerprint     7652 B403 749F F173 227D 4865 FB71 EC95 8F77 A48C

--
[email protected]

[email protected]