Re: [saigonlug] Re: Note laị buổi họp ngày 14/9

Vào 09:51 Ngày 16 tháng 9 năm 2013, trung gik <[email protected]> đã viết:
Chào Severus,
Mình gửi nhãn đĩa đã được chốt và đưa đi in. Theo như lịch thì trong ngày thứ 4 mình mới nhận được các nhãn này. Mình sẽ cho chuyển phát nhanh ngay lập tức vào TP Hồ Chí Minh. Dự kiến chiều tối thứ 5 hoặc chậm thì trong ngày thứ 6 sẽ vào tới nơi.

Vậy em cho mình địa chỉ chi tiết của người nhận nhé.

> Date: Sun, 15 Sep 2013 10:36:51 +0700
> From: [email protected]
> To: [email protected]; [email protected]
> Subject: Re: [saigonlug] Re: Note laị buổi họp ngày 14/9

> Dán cả mặt đẹp hơn hehe,

Chào anh Trúc. Thực tế thì dán cả mặt nhìn sẽ nổi, đẹp hơn nhiều so với việc dán 1 cái sticker nhỏ anh ạ. Việc dán em cũng trao đổi với bạn Severus rồi là rất đơn giản. không hề khó tẹo nào, :D.

Chúc mọi người tuần làm việc mới vui vẻ!
Trunggik.

Khoan anh ơi, trên đĩa có 2 logo "lạ" là tht-solution và vfossa, anh có thể cho em biết 2 logo "lạ" có vai trò gì được không ah ? Em không thể cho lên đĩa nếu không rõ 2 logo này làm gì và góp ý lần sau không nên để 2 logo lạ vào đó mà nên để nhóm dịch thuật với phần mềm thôi ah :-)

Thân ái
Severus

--

'Tình yêu là sự cố gắng của một người để chỉ yêu thương một người mà thôi.'