Re: [saigonlug] Re: [SFD] Kỷ niệm chương

nhớ chọn outline font nhé.

Vào 16:57 Ngày 16 tháng 9 năm 2013, Xuân Huy Trần <[email protected]> đã viết:
đề nghị P.Anh xuất ra file pdf để người ta gia công, đưa file svg sẽ bị sai lệch thông tin rất nhiều.

Vào 16:44 Ngày 16 tháng 9 năm 2013, An Nguyen <[email protected]> đã viết:

Cám ơn Phương Anh nhé.

Anh Huy ơi,

Anh xem lại có chỉnh gì thêm không rồi anh Lâm đi làm kỉ niệm chương luôn.

An Nguyen.
Sent from November Seven.