Re: [saigonlug] Press release gửi báo chí SFD2013

Cảm ơn anh,
Thông tin rất chi tiết và đầy đủ. Em sẽ tiến hành quảng bá trên mạng xã hội và các diễn đàn.
Thanks

Vào 17:08 Ngày 16 tháng 9 năm 2013, Hai Nam <[email protected]> đã viết:

Khi viết bài mình làm fact checker và sửa lại một số thông tin. Nếu ai cần đính chính gì thì góp ý nhé.

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/