Re: [saigonlug] Re: Note laị buổi họp ngày 14/9

On 09/16/2013 02:23 PM, trung gik wrote:
> Chào Huy,
>
> hic, cái này mà nhiều người nghe thấy sẽ hơi sốc đấy vì.

> Date: Mon, 16 Sep 2013 12:12:41 +0700
> Subject: Re: [saigonlug] Re: Note laị buổi họp ngày 14/9
> From: [email protected]
> To: [email protected]
> CC: [email protected]; [email protected]; [email protected];
> [email protected]
>

> Vào 09:51 Ngày 16 tháng 9 năm 2013, trung gik <[email protected]
> <mailto:[email protected]>> đã viết:
>
>     Chào Severus,
>     Mình gửi nhãn đĩa đã được chốt và đưa đi in. Theo như lịch thì trong
> [...]

Em không thấy gì sốc cả, không biết thì hỏi, vì lần đầu em thấy logo để
chung mà em không hiểu nguyên nhân để như vậy, không có gì nghiêm trọng
nên anh đừng suy nghĩ nhiều :-)

--
Be different and always different

SkJDekF3WT0NCj11NXFHDQotLS0tLUVORCBQR1AgU0lHTkFUVVJFLS0tLS0NCg==