RE: [saigonlug] Re: Note laị buổi họp ngày 14/9

> Date: Mon, 16 Sep 2013 19:02:02 +0700
> From: [email protected]
> To: [email protected]
> CC: [email protected]; [email protected]; [email protected]; [email protected]
> Subject: Re: [saigonlug] Re: Note laị buổi họp ngày 14/9

> Em không thấy gì sốc cả, không biết thì hỏi, vì lần đầu em thấy logo để
> chung mà em không hiểu nguyên nhân để như vậy, không có gì nghiêm trọng
> nên anh đừng suy nghĩ nhiều :-)

Ha ha, anh có suy nghĩ nhiều đâu. Chỉ là lúc đó nghĩ gì nói đấy nên mới thật thà thế.

Anh ghi, nói là sốc là vì hiện tại Vffossa đang chủ trì hầu hết các sự kiện như thế này ở Việt Nam.
THT-Solutions Huy hỏi thì đúng là bình thường nhưng hỏi Vffossa là gì thì hơi ngạc nhiên vì trước đó bác Quang hội trưởng Vffossa cũng có trao đổi với Trúc trong đó về việc đồng tổ chức sự kiện SFD ở 2 miền Nam Bắc và mình thấy Huy là một thành viên active của phía Nam nên nghĩ là Huy biết về VFfossa. Từ sốc có lẽ dùng lại là "buồn" thì đúng hơn, :D.
Thế thôi, không có ý gì cả, cũng không suy nghĩ nhiều, :D,

Èm đi ngủ thôi. không tranh luận với ông về cái này nữa. :D. FOSS bản chất là tự do và đam mê mà.

Chúc ngủ ngon!
Trunggik.