Re: [saigonlug] Cập nhật website của SaigonSFD 2013

Vậy anh sẽ thay logo của bộ KHCN băng chữ Quỹ MOST nhé.

Vào 10:32 Ngày 17 tháng 9 năm 2013, Le Kien Truc <[email protected]> đã viết:
Chào An,
Hôm họp ở quán Du Miên mình có nhắc vấn đề là MOST không có logo rồi. MOST khác với MOST bộ KHCN, sợ để vậy mọi người hiểu lầm nữa. Nhưng nghĩ lại nguồn gốc ban đầu của quỹ nên chắc để cũng không sao. Nay bác Quỳnh nói vậy chúng ta nên để tên thôi.

Vào 10:27 Ngày 17 tháng 9 năm 2013, An Nguyen <[email protected]> đã viết:

Đã cập nhật lại trang web, cám ơn thông tin kịp thời và chính xác của bác Quỳnh.

@anh Xuân Huy: Anh nhớ sửa lại như trên trước khi in ấn nhé. Thanks anh.

--
[...]

OpenPGP key: D1495710

--