Re: [saigonlug] Cập nhật website của SaigonSFD 2013

Đã sửa theo ý bác Quỳnh.. Cảm ơn ý kiến của bác.

Vào 10:56 Ngày 17 tháng 9 năm 2013, Quynh Vu Do <[email protected]> đã viết:

2013/9/17 An Nguyen <[email protected]>
2013/9/17 Xuân Huy Trần <[email protected]>:
> Vậy anh sẽ thay logo của bộ KHCN băng chữ Quỹ MOST nhé.
Cái này cần ý kiến các bác Quỳnh.

Theo tôi, nếu ghi "Quỹ MOST" thì cần thiết ghi thêm địa chỉ trang web của dự án thành một dòng nhỏ, ví dụ ở dưới 2 từ Quỹ MOST, bằng chiều dài của 2 từ đó. Nếu không người ta sẽ chẳng biết Quỹ MOST này lá cái quáy gì và lại tưởng là của Bộ KHCN.

Chúc mạnh khỏe

--
Vu Do Quynh (M.)
Hanoi, Vietnam