Re: [saigonlug] Cập nhật website của SaigonSFD 2013

Chào,

Tôi xin gửi ý tượng "logo". Có thể thay đổi tùy ý (font, màu, etc.). Có file svg để sửa cho dễ (chú ý có 2 object đã được group với nhau => ungroup để edit từng dòng một)

Theo tôi nên dùng "Dự án MOST" hơn "Quỹ MOST" bởi vì chủ quản của quỹ Most là dự án MOST. Còn Quỹ chỉ là cái quỹ tiền thôi.

Chúc mạnh khỏe