Re: [saigonlug] Tiến độ in ấn và làm phần quà - Saigon SFD 2013

Có thể trong nay mai tiền tài trợ sẽ đến. Sáng mai mình sẽ hỏi kế toán xem tình hình thế nào.

Vào 16:19 Ngày 18 tháng 9 năm 2013, An Nguyen <[email protected]> đã viết:

Các bạn ơi,

Mình vẫn chưa nhận tiền từ CNF nhé. Tuy nhiên mình để sẵn 10tr tiền cá nhân đây, nếu ai cần thì mình ứng ngay cho nhé.

Thanks.

An Nguyen.
Sent from November Seven.

--