Re: [saigonlug] Xin file báo cáo của tác giả Lê Trung Nghĩa

Chào bác Nghĩa,
Có bạn muốn xin nội dung slide thuyết trình của bác lúc sáng. Nếu bác có tham gia mailing list của saigonlug thì gửi giúp em nhé.

Vào 16:36 Ngày 21 tháng 9 năm 2013, Lương Minh Quân <[email protected]> đã viết:
Xin chào ban tổ chức, sáng nay tôi có tham dự hội thảo, tôi thấy bài báo cáo của a Lê Trung Nghĩa rất hay và thú vị, tôi muốn xin những kết luận này có được không? Cám ơn.

--
[email protected]