Re: [saigonlug] Xin Chào SAIGONLUG

Ý tưởng của chị rất hay đó, theo em biết thì khi em đi thì Nha Trang hình như chưa có cộng đồng nguồn mở nào cả, và giới trẻ ở Nha Trang hiện này còn biết rất ít về khái niềm nguồn mở

Vào 21:13 Ngày 21 tháng 9 năm 2013, anh tien Nguyen <[email protected]> đã viết:
Dạ em gốc quê ở Nha Trang, em vào thành phố HCM được 1 năm thôi. Nhà em ở bên đường bến cá đó, nhà chị ở đường nào ở Nha Trang dị, chị có hay về thăm Nha Trang không. Nha Trang mình dạo này đổi mới lắm.

Vào 15:19 Ngày 21 tháng 9 năm 2013, Quynh Vu Do <[email protected]> đã viết:

Chào Anh,