Re: [saigonlug] Press release gửi báo chí SFD2013

On Sep 20, 2013 10:25 PM, "Hung Nguyen" <[email protected]> wrote:

> Ngụy biện quá...

Đúng oài. Mình phải nghĩ ra câu chuyện như thế để nghe cho hợp lí.

Chứ giờ mình nói ra sự thật là vì mình ngại bạn không hiểu nổi bài nói chuyện System Automation hết sức sâu sắc của mình nên mình phải bỏ đi.

Mình rất quý bạn. Thành thử mình lo ngộ nhỡ bạn nghe xong không hiểu, giận quá mà lầm bầm "đm đcm đập mèo đập con mèo" thì vạn lần không nên.

:D