Re: [saigonlug] Re: Phát triển sản phẩm nguồn mở

Cá nhân mình đồng ý với An, ý tưởng này viển vông quá, mình thích cách mà CloundFERMI đang làm, lab research, nơi mà mọi người có thể thử nghiệm vài thứ, học hỏi, và chia sẻ

Vào 01:51 Ngày 21 tháng 03 năm 2014, Minh Nguyễn <[email protected]> đã viết:
Ví dụ, mình muốn làm phần mềm cho một nhà thuốc. Bất kỳ lúc nào cũng có thể kiểm tra kho có những gì và cần nhập gì. Cuối ngày tự động báo cáo doanh thu (sms, email).

Một sản phẩm như vậy tạm gọi là cụ thể :). Mỗi người tiếp xúc với các lĩnh vực khác nhau sẽ có ý tưởng phần mềm giúp cho lĩnh vực đó hoạt động hiệu quả hơn. Vì vậy, mỗi người đưa ra ý kiến, sau đó bàn bạc cái nào có thể thâm nhập được thị trường. Chọn những project tiềm năng và ai yêu thích project nào sẽ theo project đó.

Tuy nhiên ý định này có vẻ khá là ế ẩm :).