Re: [saigonlug] Re: Slide của các bài phát biểu tại Software Freedom Day 2013, Hà Nội, Việt Nam

Email của SaigonLUG dạo này chạy tùm lum giờ mới thấy bài chéo nên đọc
lại trả lời cho bác biết: Ở Sài Gòn thì nước mùa mưa vẫn ngập như năm
nào và thành phố vẫn đang ráo riết chuẩn bị phương án chống ngập hy vọng
sẽ xong vào mùa khô năm sau bác ạ :)

Còn SFD là gì thì lâu nay e cũng khôg biết. Nhưng mà ở Hà Nội còn chức
gì không em xin cái góp vui :D Em chỉ thích làm lãnh đạo chức to, làm
chân gỗ chạy băng rôn thì em chả em chả ^^

Thật tình thì cách đây 6 tháng e tính viết một bài về tình hình mã nguồn
mở ở Việt Nam, tựa đề đã chọn là "Những kẻ nghiệp dư". Nhưng mà thôi viết
ra cùng lắm chỉ có bác Hưng đọc , nên khi nào bác Hưng vô Sài Gòn nhớ
mang vào tí bia Hà Nội rồi a e ngồi tán dóc. Chứ e viết ra lại nhiều kẻ
ức quá tông xe em phát thì mệt hihi

Chúc thành công, thành công, đại thành công %%^^