Re: [ArchLinuxVn] Saigon Hacker Cafe - [Annoucement Thread Only]

Từ lúc nào ArchLinuxVN thành cái chỗ thông báo thôi vậy trời :)

Các thành viên của ArchLinuxVn có thể tham gia thoải mái, 0 vấn đề
gì. Nhưng sau các hoạt động (nên) có tường thuật lại hoặc công
bố ở mức phù hợp, đừng nên biến Hacker thành hội kín. Đó là cách
mà SaiGonLUG, VnoSS thất bại từ cách đây cả chục năm.

Kiến thức là để chia sẻ, không phải độc quyền của ai. Cách áp dụng
kiến thức mới là vấn đề.

Ngoài ra quăng cái mail bịt mõm vậy thì không nên.

Tớ không thích, nói thẳng. Đừng lên IRC xoắn lại.