Re: [saigonlug] Re: Slide của các bài phát biểu tại Software Freedom Day 2013, Hà Nội, Việt Nam

Chua lại cho rõ khỏi hiểu nhầm.

1. Việc tổ chức sfd như mấy năm qua không hiệu quả, tốn tiền của nhà tài trợ.
  giỗng như việc Sài Gòn chống ngập, làm hoài ... hỏng xong.

2. Già cả rồi cứ phải đi kêu réo, treo băng rôn không phù hợp, việc tổ
  chức không có gì thay đổi vì không có ai kế thừa

3. Nghiệp dư thì quá rõ rồi, không cần nói lại. :)