Re: [saigonlug] Re: Slide của các bài phát biểu tại Software Freedom Day 2013, Hà Nội, Việt Nam

Chào Kỳ Anh,

> Chua lại cho rõ khỏi hiểu nhầm.
>
> 1. Việc tổ chức sfd như mấy năm qua không hiệu quả, tốn tiền của nhà tài trợ.
>   giỗng như việc Sài Gòn chống ngập, làm hoài ... hỏng xong.

Tôi yêu cầu bạn chứng minh rõ ràng là SFD tốn tiền nhà tài trợ thế
nào? Đừng đem chút nóng giận của bản thân bạn ra để lăng mạ một nhóm
người.

> 2. Già cả rồi cứ phải đi kêu réo, treo băng rôn không phù hợp, việc tổ
>   chức không có gì thay đổi vì không có ai kế thừa
Không ai yêu cầu bạn làm cả. Trên thực tế bạn cũng chưa bao giờ tổ
chức SFD nào từ 2009 đến giờ.

> 3. Nghiệp dư thì quá rõ rồi, không cần nói lại. :)
Tất nhiên là nghiệp dư, đây là nhóm cộng đồng, không phải công ty tổ
chức sự kiện.

An.